Great satisfaction comes from sharing with others. Thanks for bringing Internet to life!

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Sổ tay bí mật học tiếng Anh cực hiệu quả

Mấy ngày trước mình vô tình tìm được handbook này. Không biết các bạn đã biết quyển này chưa, hay mình là người cuối cùng biết đến nó nhỉ? Mình đọc xong nó hôm qua, muốn lên viết review ngay mà bận "ngủ" quá. :))


Sau đây là đánh giá của cá nhân mình về handbook này:
Thật ra mình chỉ giật tít tiêu đề thôi. Không có bí mật hay phương pháp thần thánh nào ở đây cả. 
Quyển handbook này nói chúng đã giúp mình thông suốt được một số vấn đề. Nó bao gồm về những điều nên và không nên, xóa bỏ vòng lẩn quẩn mà những người học English mãi vẫn không thành. Mình chỉ tóm gọn lại... (cho những bạn học tiếng Anh), dù cho tiếng Anh của bạn có đang ở con số 0 hay 1000000, thì hãy bỏ ra một ít thời gian, đọc hết quyển handbook này, rồi tiếp tục bắt đầu hành trình học tiếng Anh của bạn. Mặc dù nó là chuyên về thi IElTS, nhưng tiếng Anh giao tiếp, TOIEC hay TOEFL đọc đều rất có lợi.  Mình cam đoan là bạn sẽ không hối tiếc khi bỏ thời gian ra đọc nó đâu. Người ta gọi nó là cuốn tẩy não, thật, nó đã tẩy đi một số suy nghĩ mà trước đây mình luôn nghĩa là đúng về cách học của mình. Tóm gọn lại quyển handbook này: ngoài học đúng cách phù hợp với bản thân, bạn còn phải rất cố gắng và kiên trì để thực hiện.




Update: Hiện Kiên đã ra thêm nhiều ebook khác, nếu đã đọc ebook trên, có lẽ bạn sẽ có hứng thú đọc thêm những ebook khác. Bạn có thể mua để ủng hộ tác giả ở website chính thức của anh ấy tại đây: http://kientranhandbook.com/

-----------------
Cám ơn anh Kiên Trần đã viết quyển handbook này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(

Popular Posts